Thông tin Tai Nghe Bluetooth

Khám Phá: Tai Nghe Bluetooth Thể Thao Cho Hoạt Động Vận Động
20/11/2023 | 5:36 chiều GMT+7

Bài viết này cung cấp thông tin toàn diện về Tai Nghe Bluetooth Thể Thao – sự lựa chọn tối ưu cho người yêu thể dục và âm nhạc. Từ thiết kế không dây linh hoạt đến khả năng chống nước, mồ hôi và chất lượng âm thanh tuyệt vời, bài viết sẽ phân tích chi tiết về các tính năng ưu việt và lợi ích của sản phẩm. Khám phá cùng chúng tôi để hiểu rõ hơn về cách tai nghe Bluetooth thể thao mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mọi hoạt động thể dục của bạn

Top 10 Tai Nghe Bluetooth Samsung Năm 2023
14/10/2023 | 9:52 chiều GMT+7
Tai nghe Bluetooth đang trở thành một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chúng không chỉ giúp bạn thưởng thức âm nhạc mà còn tạo ra trải nghiệm âm thanh đỉnh cao khi xem phim, tham gia cuộc gọi và thậm chí là làm việc. Trong bài viết này, chúng...
Tai nghe bluetooth Xiaomi Air 2 có gì mới ?
29/02/2020 | 5:07 chiều GMT+7

Tai nghe bluetooth không dây Xiaomi Air 2 cũng hỗ trợ tính năng báo thức bằng giọng nói được kết nối với trợ lý ảo XiaoAI. Tai nghe cũng tự động kết nối và đồng bộ nếu người dùng sử dụng smartphone của Xiaomi.

Mẫu tai nghe true wireless khử ồn của Panasonic có gì mới ?
29/02/2020 | 4:34 chiều GMT+7

Để điều khiển tai nghe, người mua có thể nhấn để chuyển đổi giữa chế độ khử tiếng ồn lặng im và Ambient Sound để nghe âm thanh quanh đó khi cần phải có . Bên cạnh đó , bạn cũng sở hữu thể chuyển vận xuống ứng dụng Panasonic Audio Connect, cho phép bạn điều chỉnh mức khử tiếng ồn, tùy chỉnh những chế độ âm thanh và thậm chí sắm tai nghe ví như chúng không may bị mất.

Bạn đang tìm tai nghe khong day có độ trễ thấp ? RAZER là chọn lựa số 1
29/02/2020 | 12:29 chiều GMT+7

Một trong những nhược điểm lớn nhất của việc dùng bluetooth trong lúc chơi game trên điện thoại Android chính là độ trễ. Vấn đề này hiện diện trên hầu hết các mẫu tai nghe của nhiều nhà sản xuất và nó chính là hướng đi mà chiếc Razer Hammerhead True Wireless muốn hướng tới.

Tai nghe bluetooth không dây chống ồn chủ động
28/02/2020 | 7:12 chiều GMT+7
Tai nghe bluetooth không dây chống ồn chủ động Tai nghe khong day Beyerdynamic Lagoon ANC chống ồn bằng kỹ thuật số. Và công nghệ “lai” đặc trưng giúp lọc tối đa âm thanh nhiễu ở môi trường...
7 điều chị em cần nắm khi mua tai nghe true wireless
11/12/2019 | 4:00 chiều GMT+7

Xu hướng sắm tai nghe true wireless ( tai nghe không dây hoàn toàn ) đang phát triển mạnh. Không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm việc, đàm thoại, giải trí mà còn là thời trang và phong cách cho người dùng. Với chị em phụ nữ thì thời trang và thẩm mỹ luôn là ưu tiên đầu tiên khi quyết định chọn mua tai nghe true wireless. Đẹp là ưu tiên số 1 nhưng chưa phải là đủ, vậy cần những yếu tố nào nữa để quyết định chọn mua ? Bạn sẽ biết nếu đọc hết bài viết của chúng tôi ngay sau đây !

Tai nghe bluetooth Oppo Enco Q1 có gì đặc biệt ?
06/12/2019 | 1:13 chiều GMT+7

Tai nghe bluetooth OPPO Enco Q1 được OPPO cho ra đời chưa lâu cùng với hàng loạt điện thoại đình đám của hãng. Tai nghe này có gì mới hay đặc biệt ? Hãy cùng Bluetooth Việt Nam tìm hiểu cụ thể về OPPO Enco Q1 nhé !

5 cách khắc phục lỗi tai nghe thường gặp mà khi sử dụng tai nghe bluetooth bạn cần biết
28/08/2019 | 12:45 chiều GMT+7

Khi sử dụng tai nghe bluetooth bạn sẽ gặp một số vấn đề mà đôi khi những người sử dụng tai nghe lau năm cũng chưa hiểu hết. tai nghe không kết nối, không lên nguồn, không dò tìm được thiết bị, bị vô nước… đây là những vấn đề bạn cần hiểu thêm khi dùng tai nghe. chúng tôi sẽ đưa ra những lỗi và cách khắc phục để bạn xử lý ngay khi gặp tình huống tương tự

Những lưu ý khi mua tai nghe True Wireless
12/08/2019 | 2:51 chiều GMT+7
Tai nghe True Wireless đang ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với sự tiện lợi và hiệu suất âm thanh ngày càng cao, nhu cầu mua tai nghe True Wireless ngày càng tăng. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu...
Lựa chọn nào cho tai nghe không dây và TV ?
03/07/2019 | 4:12 chiều GMT+7

Tai nghe không dây cho TV ban đêm là hữu và điều này đang được các thiết bị bluetooth hỗ trợ rất tốt. Vậy việc mua tai nghe bluetooth cho TV là thế nào ?

Đánh giá mẫu tai nghe thể thao Sony WF-SP700N
25/06/2019 | 7:29 chiều GMT+7

Tai nghe bluetooth Sony WF-SP700N có thể nó là mẫu tai nghe bluetooth tốt nhất hiện nay của sony. Tai nghe này dùng khá thích và có thể còn hơn cả mẫu sony ws1000x nhưng nó có gì đặc biệt ?

10 mẫu tai nghe khử ồn tốt nhất của SONY
02/06/2019 | 8:12 chiều GMT+7

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe mới, thì Sony là nhà cung cấp bạn có thể tuyệt đối tin tưởng được. Hãng đã trở nên nổi tiếng với tính năng khử tiếng ồn chất lượng cao về âm thanh và tai nghe over-ear không dây cũng vậy

Ưu và nhược điểm của tai nghe bluetooth không dây
30/05/2019 | 3:03 chiều GMT+7

Tai nghe bluetooth không dây hiện nay được dùng rất nhiều bởi tính tiện dụng thời trang và chất lượng ngày một nâng cao. Nhưng nếu bạn chưa sử dụng nhiều tai nghe thì bạn cần phải nắm được những ưu và nhược điểm của nó để mua và sử dụng cho phù hợp

Kinh nghiệm lựa chọn tai nghe không dây chụp tai 2
08/01/2019 | 5:28 chiều GMT+7
Kinh nghiệm lựa chọn tai nghe không dây chụp tai 2 Hiện nay, tai nghe không dây chụp tai có xu hướng thu hút được nhiều người dùng hơn so với những chiếc tai nghe truyền thống. Đặc biệt, đối với những người yêu thích và đam mê âm nhạc. Việc...
Những chiếc tai nghe thể thao tốt nhất hiện nay
08/01/2019 | 4:49 chiều GMT+7

Hiện nay, các dòng sản phẩm tai nghe bluetooth thể thao vô cùng đa dạng và phổ biến. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng tốt. Bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số dòng sản phẩm tai nghe bluetooth thể thao tốt nhất hiện nay nhé ! 

Những kinh nghiệm bỏ túi khi mua tai nghe bluetooth
08/01/2019 | 4:12 chiều GMT+7

Tai nghe bluetooth là sản phẩm đi kèm với smartphone vô cùng tiện dụng và hợp thời trang. Trên thị trường, tai nghe bluetooth được tung ra với rất nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Chính vì thế việc lựa chọn mua tai nghe bluetooth tốt và phù hợp không hề dễ dàng gì. Dưới đây là một số những kinh nghiệm bỏ túi giúp bạn lựa chọn được chiếc tai nghe ưng ý. Chúng ta hãy cùng công ty Bluetooth Việt Nam tìm hiểu nhé! 

Tai nghe bluetooth giá bao nhiêu tiền ?
05/01/2019 | 4:24 chiều GMT+7

Tai nghe bluetooth giá rẻ, cao cấp và tầm trung là ba loại sản phẩm tai nghe có giá cả chênh lệch khá rõ ràng. Điều đó cũng nói lên chất lượng của từng loại sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng tai nghe bluetooth cho điện thoại chuẩn nhất
05/01/2019 | 4:11 chiều GMT+7

Với công nghệ sản xuất điện tử phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây. Thị trường tai nghe cũng đang có bước tiến vượt bậc. Trong đó, tai nghe bluetooth cho điện thoại là phụ kiện công nghệ đang được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ hiện nay. Là một sản phẩm phổ biến trên thị trường. Vậy thì bạn đã biết cách sử dụng tai nghe bluetooth cho điện thoại như nào chưa? Để hiểu rõ hơn về cách sử dụng, bài viết ngày hôm nay các bạn hãy cùng công ty Bluetooth Việt Nam tìm hiểu nhé ! 

Tại sao lại là tai nghe bluetooth plantronics mà không phải tai nghe khác
05/01/2019 | 4:04 chiều GMT+7

Hiện nay, những chiếc tai nghe bluetooth đang dần thay thế cho những chiếc tai nghe truyền thống. Bởi những ích lợi mà tai nghe không dây đem lại. Trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều thương hiệu tai nghe bluetooth. Và điều đó khiến cho bạn cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm cho chính mình. Để giải đáp cho các bạn những thắc mắc trên. Hãy cùng công ty Bluetooth Việt Nam tìm hiểu về dòng tai nghe rất được ưa chuộng hiện nay. Đó là tai nghe bluetooth plantronics nhé. 

Tai nghe bluetooth apple không chỉ dành riêng cho iphone 7
05/01/2019 | 3:56 chiều GMT+7

Với những sản phẩm điện thoại Iphone cao cấp. Thì sản phẩm tai nghe bluetooth apple là mẫu tai nghe phù hợp hơn cả. Bởi thiết kế nổi bật của sản phẩm cùng với nhiều tính năng đặc biệt. Tạo cho người dùng cảm giác sang trọng và vô cùng thoải mái khi sử dụng. 

5 điều cần chú ý khi lựa chọn tai nghe bluetooth
12/11/2018 | 3:16 chiều GMT+7

Đa số có rất nhiều người sử dụng tai nghe bluetooth trong trường hợp khi cần tiếp nhận đang làm việc hay chỉ đơn giản là nghe nhạc, xem phim với những âm thanh chân thực và sống động nhất. Thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều  loại tai nghe với thiết kế, chất lượng thì khác nhau. Điều này, khiến cho người tiêu dùng trở nên khó khăn trong việc lựa chọn tai nghe bluetooth.

Thông tin sơ lược về chiếc tai nghe Samsung chính hãng Gear IconX
12/11/2018 | 3:06 chiều GMT+7

Bên cạnh  Gear Fit 2 ra mắt thời gian trước, Samsung vẫn còn một thứ vũ khí bí mật nữa. Một thứ “đồ chơi” trở thành bước ngoặt trong cuộc đua phụ kiện di động không dây. Đó là chiếc tai nghe bluetooth Gear IconX. Có thể nói samsung đã có một bước phát triển khi tạo ra sản phẩm tai nghe bluetooth Gear IconX. Hãy cùng Bluetooth Việt Nam tìm hiểu sơ lược về chiếc tai nghe Samsung chính hãng đặc biệt này nhé.

Đánh giá chi tiết tai nghe bluetooth mini S530
12/11/2018 | 2:41 chiều GMT+7

Trên thị trường tai nghe bluetooth ở Việt Nam hiện nay thì loại nào nhỏ nhất? Không sản phẩm nào khác chính là tai nghe bluetooth mini S530. Cùng công ty Bluetooth Việt Nam tìm hiểu  về tai nghe không dây vô cùng đặc biệt này nhé !

Mua tai nghe tại đơn vị bán tai nghe bluetooth hải phòng có thực sự tốt
12/11/2018 | 2:32 chiều GMT+7

Với sự xuất hiện của công nghệ Bluetooth mà ngày nay điện thoại di động hoạt động được hiệu quả hơn. Ngay cả đối với tai nghe Bluetooth không dây cũng vậy. Thiết bị đem đến những lợi ích vô cùng tuyệt vời. Vậy thì việc mua tai nghe tại đơn vị bán tai nghe Bluetooth hải phòng đem lại những lợi ích gì? Bài viết ngày hôm nay, cùng công ty Bluetooth Vietnam cùng tìm hiểu về lợi ích của tai nghe bluetooth không dây nhé!

Mua tai nghe bluetooth Oppo – Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiều bạn trẻ
12/11/2018 | 2:16 chiều GMT+7

Có thể nói tai nghe Bluetooth Oppo đang là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều bạn trẻ hiện nay. Đặc biệt là những bạn trẻ ưa thích sự di chuyển, vừa có thể nói chuyện điện thoại, vừa có thể làm việc và vừa có thể lái xe được,…Tai nghe Bluetooth oppo tích hợp được nhiều tính năng ưu việt ở mức cao nhất. Vậy chúng tích hợp như thế nào? Tại sao chúng lại được giới trẻ ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng công ty Bluetooth Vietnam cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth Oppo nhé!

Khi mua tai nghe Plantronics khách hàng cần lưu ý điều gì
12/11/2018 | 2:08 chiều GMT+7

Ngày nay thì các dòng sản phẩm tai nghe bluetooth đã chứng minh được với khách hàng rằng. Chúng có khả năng đem đến cho khách hàng sự hài lòng. Cũng như sự bổ trợ lớn trong hoạt động từ công việc cho đến giải trí.